Đâm chết hàng xóm vì ‘to tiếng’ với vợ mình
Cầm lái trực tiếp cho thấy, chiếc Mercedes-Benz EQS 450+ có thể di chuyển khoảng 635 km trên xa lộ sau một lần sạc đầyKhám phá sức mạnh chơi game trên smartphone giá rẻ Redmi 13C
Xuất hiện tại sự kiện công chiếu Anh trai “say hi”, Anh Tú Atus giữ vững phong độ với bộ vest bảnh bao. Giọng ca Nỗi đau đính kèm được đánh giá cao về phong cách thời trang, luôn xuất hiện chỉn chu nhằm thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả. Tại sự kiện, nam ca sĩ bất ngờ khi được nhiều người hâm mộ vây quanh. Anh bày tỏ sự trân trọng trước tình yêu thương mà mọi người dành cho mình. Anh Tú Atus bày tỏ niềm thích thú khi được gặp gỡ các đồng nghiệp. Anh tận dụng dịp này để trò chuyện, hỏi thăm mọi người về các hoạt động nghệ thuật thời gian qua. Đối với diễn viên Gặp lại chị bầu, sự kiện ra mắt phim càng đặc biệt hơn khi là lần đầu tiên anh xuất hiện trên màn ảnh rộng mà không hề biết kịch bản. Đối với anh, những thước phim ghi lại những khoảnh khắc rực rỡ của nam diễn viên và 29 anh trai còn lại là món quà thanh xuân mà các nghệ sĩ chỉ có một lần trong đời. “Tôi cảm thấy rất thú vị khi mình là diễn viên, mình tham gia phim nhưng lại không hề diễn. Tất cả cảm xúc đều là chân thật. Tôi mong khán giả sau khi xem xong phim Anh trai “say hi” sẽ có những góc nhìn khác về các anh trai, và mọi người lại được ở trong không gian âm nhạc tuyệt vời này một lần nữa”, Anh Tú Atus cho biết. Giọng ca Nỗi đau đính kèm từng có suy nghĩ muốn “ở ẩn” sau chương trình, nhưng vì quá nhiều tình cảm của khán giả nên anh phải chăm chỉ hơn. “Với tôi, khán giả là động lực để thực hiện những điều bản thân chưa từng nghĩ đến. Tôi vốn đã cầu toàn nay càng khắt khe hơn để mang đến những sản phẩm tốt nhất có thể. Tôi biết khi bản thân thành công thì người hâm mộ cũng sẽ tự hào”, anh tâm tình. Năm 2024, Anh Tú Atus tham gia show âm nhạc thực tế Anh trai “say hi”, giành được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Trong đêm chung kết, anh xuất sắc vào top 10. Ngoài ra, tiết mục Ngáo ngơ có sự góp mặt của Anh Tú Atus cũng giành giải Màn trình diễn nhóm sáng tạo nhất. Sau khi kết thúc chương trình, giọng ca 9X cho ra mắt MV Nỗi đau đính kèm, kết hợp với Rhyder. Tiếp đó, anh tổ chức fan meeting để gửi lời cảm ơn đến khán giả đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Trong năm 2025, Anh Tú Atus ấp ủ nhiều dự án, hứa hẹn là những bước đột phá của nam chính Gặp lại chị bầu.
Giá heo hơi hôm nay 14.5.2024: Bất ngờ thương lái 'vượt mặt' ông lớn
Nhiều tiểu thương bán hoa tết ở các chợ hoa TP.HCM thở dài nói rằng năm nay, tình hình buôn bán chậm hơn so với những năm trước. Họ cũng chủ động hạ giá hoa ở mức phù hợp để hút khách mua hơn, mong sớm bán hết về ăn tết cùng gia đình.9 năm bán hoa tết ở một chợ hoa nổi tiếng ở Q.Gò Vấp, chị T., một chủ vườn ở miền Tây tâm sự năm nay, bán "ế thê thảm". Ngồi từ sáng tới chiều 28 tết, chị chỉ mới bán được vài cặp bông vạn thọ, trong khi còn hàng trăm chậu đang chờ khách mua.Chăm bón hoa vất vả để tết mang lên TP.HCM bán, chị T. hạnh phúc vì được đem tết đến mọi người. Ở chợ hoa này bao năm nay, chị có vô số những kỷ niệm cùng khách, đặc biệt là những vị khách dễ thương, năm nào cũng ghé ủng hộ."Có người này cũng có người kia, không ít khách trả giá ở mức quá đáng, mình không chịu thì họ kỳ kèo mãi. Nhiều người đợi tới ngày giao thừa mình bán ế, đòi mua với giá rẻ không thể chấp nhận được dù mình đã giảm giá sâu", chị bày tỏ.Chủ vườn nói rằng có năm bán không hết, chị thà đập chậu bỏ hoa, những năm gần đây thì đem cho chùa chứ nhất quyết không bán rẻ vì sợ tạo tiền lệ xấu. Chị lo lắng nếu bán với mức giá "khó chấp nhận" đó, nhiều người sẽ có thói quen chờ đến ngày cuối cùng để ép giá người bán. Người phụ nữ chia sẻ rằng việc trả giá trong buôn bán là điều bình thường, nếu thuận mua vừa bán thì tốt, còn không cũng chẳng sao. Tuy nhiên, chị hy vọng người mua hiểu được giá trị của từng chậu hoa để có mức trả giá phù hợp vì chị khẳng định từ trước đến giờ, chị chưa bao giờ nói thách với khách."Tình hình buôn bán năm nay tệ quá. Nếu năm nay thất bại, mình cũng nghĩ tới chuyện bỏ nghề", chị thở dài, chia sẻ.Vừa mua hoa chị T. chiều 28 tết, một vị khách cho biết mình là khách quen của chị và hầu như năm nào cũng đến ủng hộ. "Hoa ở đây đẹp, những năm trước chưng được lâu. Thêm nữa là chị bán rất dễ thương.Bản thân mình nghĩ việc trả giá khi mua hoa cũng là điều vui, nhưng trả giá sao cho vui mình mà cũng vui người ta, chứ nếu trả quá sâu, kỳ kèo mãi thì cũng kỳ. Tôi cũng không bao giờ lợi dụng sát giao thừa để ép người bán vì thứ nhất lúc đó hoa không còn quá đẹp, thứ hai là làm vậy cũng tội người bán, họ cũng từ quê lên thành phố để mưu sinh những ngày này, ăn ngủ ngoài đường, xa gia đình…", chị bày tỏ.Chị H., một nhà vườn đến từ Bến Tre cũng có hàng chục năm bán hoa tết ở TP.HCM. Tết năm nay là một năm buôn bán không mấy thuận lợi, nhưng chị nói rằng "còn nước còn tát", cứ đợi đến phút cuối xem tình hình thế nào.Nhiều năm buôn bán, chị gặp nhiều khách khác nhau. "Năm nay, tôi gặp nhiều vị khách dễ thương lắm. Có một khách là cô Việt kiều Mỹ, cũng gần 80 tuổi rồi mà nhìn trẻ lắm, cô mua chậu hoa kiểng giá 1 triệu, nhưng trả giá còn 800.000 đồng. Thấy cô dễ thương nên mình cũng chịu giá. Lúc thanh toán, cô gửi mình 1 triệu, nói còn lại lì xì. Lúc đó, mình bất ngờ mà cũng vui lắm", chị cười kể lại.Có những năm bán đắt, chị H. không phải bán hoa tết tới ngày giao thừa. Nhưng cũng có những năm bán chậm, chị phải ở lại. Chị H. cho biết Tết Nguyên đán Ất Tỵ này, chị phải ở lại vì còn hàng trăm chậu hoa cúc mâm xôi chưa bán xong.Hiện tại, chị cho biết đã giảm giá sâu. Tuy nhiên ngày mai, chị chia sẻ sẽ tiếp tục giảm, hy vọng bán hết để có thể sớm về ăn tết cùng gia đình. Chị H. nói rằng mức giảm giá của mình chạm đáy cũng 200.000 đồng/cặp cúc mâm xôi, không thể thấp hơn."Cúc của tôi là cúc bự, hoa đẹp, nếu giảm nữa thì không có lời. Tôi không phải người trồng mà cũng nhập về từ bà chị. Nếu ai đó lợi dụng ngày 30 để ép giá, mua với giá rẻ mạt, tôi thà bỏ chứ không bán. Bán mà không có lời thì bán làm chi, còn tạo tiền lệ xấu", chị tâm sự.Anh V., một người bán hoa tết khác ở Q.Gò Vấp cũng cho biết ngày cuối cùng trong năm, anh vẫn hay xả hàng với mức giá rẻ. Tuy nhiên theo anh, giá của chợ vãn vẫn phải ở mức chấp nhận được chứ không phải "rẻ như cho". Anh hy vọng năm nay buôn may bán đắt để không phải bán xả lỗ.
WMO chính thức xác nhận năm 2023 nóng nhất lịch sử. Cả 6 bộ dữ liệu quốc tế được sử dụng để theo dõi nhiệt độ toàn cầu được hợp nhất cho thấy nhiệt độ trung bình toàn cầu năm 2023 tăng 1,45 0C so với mức nhiệt độ giai đoạn tiền công nghiệp (1850 - 1900). Trong đó, tháng 7 và 8 là hai tháng nóng nhất được ghi nhận.
16 đội bóng tham dự giải bóng đá các cơ quan T.Ư mở rộng
Sky News dẫn lời ông David Learmount, chuyên gia hàng đầu về an toàn hàng không của Anh, nhận định rằng vụ va chạm giữa chuyến bay của Jeju Air và bức tường bê tông ở cuối đường băng phi trường quốc tế Muan là "thời khắc tạo nên" thảm kịch ở Hàn Quốc.Theo chuyên gia Learmount, việc xây bức tường ở vị trí đó rất nguy hiểm.Các nhân chứng kể lại có nhiều chim chóc xuất hiện xung quanh đường băng trước thời điểm máy bay hạ cánh, và tháp không lưu cảnh báo phi công về khả năng máy bay bị chim đâm trúng. Một phút sau, máy bay phát đi tín hiệu khẩn cấp.Khi máy bay thử đáp lần hai vào 9 giờ 3 sáng 29.12 (giờ địa phương), càng đáp của phi cơ không được kích hoạt.Chuyên gia Learmount cho rằng những người trên máy bay có khả năng cao thoát nạn khi phi công xoay xở đáp máy bay bằng bụng bất chấp vận tốc cao."Viên phi công đã hạ cánh ổn trong hoàn cảnh đó, máy bay di chuyển rất nhanh nhưng vẫn nguyên vẹn trong lúc trượt trên đường băng", Sky News dẫn lời chuyên gia Anh.Khi đến cuối đường băng, máy bay đâm vào bức tường bê tông, nổ tung và hầu như bị phá hủy toàn bộ."Dạng cấu trúc xây dựng như thế lẽ ra không nên xuất hiện ở đó", theo lời chuyên gia.Sân bay quốc tế Muan mở cửa vào năm 2007 và trở thành cảng hàng không bận rộn của miền nam Hàn Quốc.Những hình ảnh chụp từ vệ tinh cho thấy bức tường ở cuối đường băng phía nam và tồn tại nhiều năm qua nhằm hỗ trợ phi công đáp ban đêm hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.Theo thông tin mới nhất của các nhà điều tra, chuyến bay xấu số không đủ thời gian để tiêu hao nhiên liệu cần thiết trước khi hạ cánh, Yonhap đưa tin.